Top 5 Thương Hiệu Xe Đạp Địa Hình Uy Tín Nhất Hiện Nay

Top 5 Thương Hiệu Xe Đạp Địa Hình Uy Tín Nhất Hiện Nay

Hiện nay những chiếc xe đạp địa hình đang ngày càng thu hút được đông đảo lượng khách hàng mới bởi tính tiện dụng, độ bền bỉ và các lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc mà nó mang lại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng xe đạp địa hình cạnh tranh nhau. Mỗi dòng xe đều có các ưu khuyết điểm khác nhau với các mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng phân khúc khách hàng. Hôm nay Home Bike Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 thương hiệu xe đạp địa hình được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. FOX

Thành lập năm 1974 tại Irvine, California, Fox Racing là thương hiệu hàng đầu thế giới về trang phục và phụ kiện bảo hộ cho Motocross và xe đạp địa hình, hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia. Trong suốt quá trình phát triển của mình, Fox Racing đã hợp tác với những tay đua thành công nhất trong lịch sử như Ricky Carmichael, James Stewart, Damon Bradshaw, Rick Johnson, Mark Barnett, Doug Henry, Jeremy McGrath và Steve Lamson, đồng thời ứng dụng những công nghệ tối tân để phát triển nên các dòng sản phẩm trang phục đua xe đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng, mang đến hiệu năng tối đa nhưng vẫn đảm bảo khả năng di chuyển và cử động linh hoạt nhất.

https://lh3.googleusercontent.com/CqvSsklj0z9IRS60P3xxirkNWVdlopPgBaxvB3EXIzBIszkvOf9NAYjcddpziqOVCfKB9fbVls-vtxRLCo_ABu4kxOgEDf9xiWePs0LMHKtGZE036SI4EpviYYkAepoDVQX8lOSd

FOX đang ngày càng đổ bộ và lớn mạnh tại thị trường Việt Nam bởi các tính năng ưu việt vốn có. Tham khảo thêm các mẫu xe của FOX tại đây.

2. TREK

Hơn bốn thập kỷ sau khi Trek ra đời đã chứng kiến ​​sự đổi mới vượt bậc so với bốn trăm năm về trước. Ngành xe đạp cũng không nằm ngoài những đột phá trong kỹ thuật công nghệ, và Trek luôn đi đầu, liên tục thách thức giới hạn một chiếc xe đạp. Cam kết tạo sự cải tiến không ngừng để sản xuất ra những chiếc xe đạp giúp cho mọi người yêu thích đạp xe hơn; tôn trọng các nguyên tắc từ khi thành lập đã giúp cho Trek giữ vững vị trí như ngày hôm nay. Dòng xe này khá đa dạng về sản phẩm từ xe đạp địa hình, xe đạp leo núi đến xe đua. Giá cả từ bình dân đến cao cấp. Có sản phẩm cho cả nam, nữ, trẻ em…Tuy ra mắt tại Việt Nam không lâu nhưng Trek có sức hút và thị trường tiêu thụ lớn tại Việt Nam.

https://lh5.googleusercontent.com/oV-vGWpCDUpKcqU1X11fwDuU-KQJbFNjjOtXDxhOy5e8CbpETA_uRQNIYWs-47Tekn3-2Z_KgPGltNPhvpcdeoU8kDVh73KXEXcVqTk05bxr9u3q99c3HpToIXec9iK9MqjAGKEQ

Tham khảo các dòng xe đạp Trek hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam tại đây
 

3. SHIMANO

Shimano là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về phụ tùng xe đạp, cần câu cá và thiết bị chèo thuyền. Hiện nay Shimano là công ty sản xuất phụ tùng xe đạp lớn nhất thế giới với ước tính doanh số chiếm 70-80% doanh thu toàn thế giới. SRAM của Mỹ và Campagnolo của Ý hiện đang là 2 đối thủ cạnh tranh của Shimano.

Shimano là thương hiệu có ưu điểm mạnh mẽ bởi thiết kế chắc chắn và màu sắc bóng bẩy. Crisp thay đổi, điều chỉnh dễ dàng. Đáng ngạc nhiên đó là độ bền của nó. Xích không bị chệch khi nhảy hay nhào lộn. Dễ dàng cài đặt và điều chỉnh, thay đổi tốt và nhanh chóng. Đây là sản phẩm đáng tin cậy bởi giá thành hợp lý nhưng chất lượng cao.

4. CUBE

Dòng xe đạp Cube ra đời từ sớm, đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, hiện tại đã được phân phối tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Xe đạp của Đức bao giờ cũng được khách hàng yêu thích vì khâu sản xuất cũng như lắp ráp công phụ, được chọn lọc từ vật liệu cao cấp vì thế CUBE ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt vô cùng lớn và có được sự yêu thích của nhiều tín đồ mê xe.

 https://lh3.googleusercontent.com/YZCegTQ7Cciy8zq8Ahrk4W7iCYp03G4ETtYoUMBB29o1bnEE8YSRbIUfxXk3AOFQqtbgPXNWFo1bWDJSisBLxNateKohtI7NzvYv0iaJi03O9B35MK-U0iHtHpVggp2jePCe_mei

Ưu điểm của xe đạp CUBE:

  • Chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Công nghệ sản xuất của Đức được kiểm định nghiêm ngặt.
  • Xe có cấu hình tốt kể cả với những sản phẩm giá rẻ.
  • Thiết kế thời trang, hợp thị hiếu người dùng
  • Đa dạng giá cả, đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

 

Tham khảo thêm các dòng xe CUBE tại đây.

6. CANNONDALE

https://lh3.googleusercontent.com/Ja9OjiYgVi4JX7hy0VnrJgsAsw0xNsAPamle9LfOq8cKBclGRoVQVtVkxKArnI673GbSDDmSyYyKRQ4AFy4jXSXpdM1y6Uwlr6BtP7-tt1TpR8W30-svIODahRR0m7JxkZEEKTXD

Cannondale là thương hiệu xe đạp thể thao nổi tiếng của Canada. Từ khi ra đời đến nay, hãng xe đạp thể thao Cannondale đã thu được nhiều thành tựu to lớn với việc các xe đạp của hãng luôn giúp các tay đua đạt giải cao trong các giải đua xe đạp, như 5 giải vô địch Giro d'Italia Maglia Rosas. Các xe đạp của Cannondale cũng được những người đi xe đạp bình chọn là một trong những nhãn hiệu xe đạp cyclocross (một môn thể thao đua xe đạp vượt chướng ngại vật hỗn hợp) được yêu thích nhất. Cannondale tạo dấu ấn riêng bởi thiết kế bắt mắt, phong cách hiện đại, cấu hình vượt trội. 

Mẫu xe đạp Cannondale được bán tại đây


Phía trên là Top 5 các thương hiệu xe đạp hot nhất hiện nay, sự phổ biến của các dòng xe này đã và đang khẳng định được chất lượng và sức cạnh tranh cao của thương hiệu nhập khẩu. Hãy theo dõi Home Bike Việt Nam để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

← Bài trước Bài sau →