Tầm Quan Trọng Của Các Loại Phụ Kiện Xe Đạp Khi Đi Đường Dài

Tầm Quan Trọng Của Các Loại Phụ Kiện Xe Đạp Khi Đi Đường Dài

Đối với dân đam mê đi phượt đường dài thì việc chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện trước mỗi hành trình là điều hết sức cần thiết, những món phụ kiện hỗ trợ đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe bạn cho mỗi chuyến đi. Tuy nhiên có rất nhiều người e ngại về mặt tài chính và ngại phiền phức nên đã bỏ qua tầm quan trọng của các món phụ kiện xe đạp. Hãy cùng Home Bike Việt Nam tìm hiểu hiểu xem các món phụ kiện hỗ trợ các phượt thủ đi phượt đường dài có tầm quan trọng như thế nào nhé!

1. Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm xe đạp thường được thiết kế với kiểu dáng khá đặc biệt. Đó là thiết kế phần trước kiểu dáng khá nhọn để không bị cản gió khi đi tốc độ nhanh. Bề mặt trơn nhẵn để lướt gió nhanh, trên mũ có các lỗ thoáng tạo sự thông thoáng cho người đội mũ khi lái xe.

 

https://lh5.googleusercontent.com/rqQL9GPEc_K1Mhjraxjp8Oy9JmvGTY59PFIZbhwLcFxngpnv90i5dTAeF6YFq3phTKCl6fEVoa65J4EtrXNNLN0a5w21J0oVk7m3FFP4YU_C-wsbu93lkceyaepcj3ZporsjW0eb

 

Dù đi xe máy hay xe đạp thì mũ bảo hiểm có tác dụng vô cùng lớn trong việc bảo vệ cơ quan đầu não của người điều khiển xe đạp. Đặc biệt trong những chuyến đi dài thì khó tránh khỏi các rủi ro, lúc này đây một chiếc mũ bảo hiểm sẽ cực kỳ quan trọng giúp bảo vệ bạn an toàn trước các nguy hiểm không đáng có.

2. Găng tay 

Tuy có thể bạn rất ít nghĩ về những đôi găng tay nhưng những chiếc găng tay xe đạp leo núi lại có thể giúp bạn phục hồi rất nhiều mục đích quan trọng . Trong những chuyến đi trên đường dài thì chúng tác động khá quan trọng đến sự thoải mái của bạn. 

https://lh4.googleusercontent.com/4xSuwKKgnqbyh_U0cWAp3hEuBRg-Tt_I3H-aVLhaZ3VWDSTDeJjLLTbuL61sjMHhb044SLZSxh6TN4GEy5_9YcjHb7qHnM1XCisiMwzoFknN4YYcVqeZmpG93i_3rEIA4UCKRgwF

Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất là những chiếc găng tay xe đạp leo núi có thể cải thiện độ bám trên tay lái của bạn .Nếu tay bạn ướt đẫm mồ hôi thì sẽ gây trở ngại khó khăn trong việc cầm tay lái. Hầu hết các nhà sản xuất thường cho thêm cao su vào vị trí tay nắm thậm chí còn thêm một lớp phủ silicon trên những đầu ngón tay này để có thể cải thiện khả năng bóp đòn phanh.

Găng tay của xe đạp leo núi thường được thiết kế cung cấp mức độ bảo vệ mài mòn không chỉ trong những trường hợp có sự cố . Chúng được thiết kế chắc chắn hơn tốt hơn để có thể bảo vệ được lòng bàn tay bạn trước bụi bẩn cũng như chống lại được những sự tác động từ cây cối , và thực vật dọc theo phía đường mòn .

Ngoài ra găng tay còn có khả năng cách nhiệt và đem lại sự ấm áp bởi những chiếc găng tay xe đạp được cung cấp với số lượng cách nhiệt khác nhau từ đông cho đến hè.

3. Ống bơm xe đạp

https://lh4.googleusercontent.com/5J3oNZEuWRSwPloAu2UVN0Hkb9hx3LHndtjWuUh8Lu5357Kib2mublEDxM1gUHTPvc_HnT5EGfNI8KjEqv-vNQLDVXGmg9O5b3cL9-3WEMjABp4AOqqAKoiR6b1uZDcqL8NFAAxc

Phụ kiện xe đạp địa hình quan trọng tiếp theo không thể không kể đến chính là bơm xe. Kể cả khi sở hữu cho mình chiếc xe đạp với bộ lốp được sản xuất theo công nghệ độc quyền có độ bền cao và chống xịt, giúp xe di chuyển êm ái và nhẹ nhàng trên những cung đường gồ ghề, lồi lõm. Thì việc chuẩn bị bên mình một chiếc bơm xe cũng không hề thừa thãi trong trường hợp xe gặp trục trặc chẳng may bị săm lốp. 

 

4. Mắt kính 

https://lh6.googleusercontent.com/Yo9Z-EFV9ki2luMlx1Y3fS_0nTn4BfrfGLuWCiXp0e8NhfNShtKYS41wVia2Oscoloh7ZPEjQ--KtDj9XWzlmlGF4fTaney_qgHzZ5llO6HTBAPPqGN3-8iyi-W5VmKWp9E0fAsy

Trong quá trình chạy xe, bạn có thể gặp nhiều môi trường, thời tiết khác nhau, đặc biệt là khói bụi. Với một chiếc kính bạn sẽ có thể mở rộng tầm nhìn hơn tránh sự tác động của các tia tử ngoại, sương mù, khói bụi vào mắt.

 

5. Giày chuyên dụng

https://lh3.googleusercontent.com/0K21QrOrnOR2NNpkgmUC7RolsctlN9MJ8KqPsV81d8Xh7jpEYmWNbqGTLjACXhYwKx5kasqrE7B_WJKHNE-_c1bmSDLs-mxcGSAcBH7vvsDe8VcQe6ZvBUFbcn-eqH6aJ4mbhMBW

 

Chân là điểm tiếp xúc quan trọng của cơ thể và xe đạp. Chân đóng vai trò tạo ra lực tác động lên bộ chuyển động tạo thành cơ năng giúp xe của bạn lăn bánh chính vì thế điểm đặt của chân cũng khá quan trọng. Một đôi giày chuyên dụng sẽ giúp bạn dễ dàng giữ vững được trọng tâm, vững chắc và chính xác.

Home Bike Việt Nam - Tổng Kho Phụ Tùng Xe Đạp Chất lượng Nhất Hiện Nay


Tại Home Bike Việt Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện xe đạp thể thao chính hãng, uy tín chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, các loại phụ kiện tốt và có chế độ bảo hành rõ ràng. Hiện nay tại Home Bike Việt Nam đang bán ra đủ loại phụ kiện xe đạp thể thao đến từ các thương hiệu như Giant, Fox, Trek, Garmin, Shimano, Cannondale,....Hãy theo dõi và đồng hành cùng Home Bike Việt Nam để biết thêm chi tiết các thông tin cũng như mẫu mã mới nhất hiện nay nhé!

 

← Bài trước Bài sau →